1. Đơn Hàng
1.1 Làm thế nào để mua hàng trực tiếp tại MARO?
Hiện tại, MARO chỉ đang triển khai bán hàng qua hình thức online. Mọi hình ảnh sản phẩm được đăng tải trên các kênh truyền thông chính thức của MARO đều là hình ảnh thực. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mình phù hợp về size, hãy liên hệ ngay với MARO qua Facebook Fanpage, Instagram để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất từ đội ngũ của MARO.
1.2 Làm thế nào để đặt hàng Online tại MARO ?
Bạn có thể vào Website : Maro.com.vn để đặt hàng nhanh nhất nha!
Ngoài ra, các bạn có thể nhắn tin qua các trang mạng xã hội của MARO dưới đây nếu các bạn cần tư vấn thêm size hoặc về các sản phẩm còn hay đã hết nữa nha:
Facebook Fanpage
Instagram:
TikTok:
Shopee
1.3 Làm thế nào đã biết đặt hàng thành công ?
Đối với các đơn hàng đã đặt hàng thành công thì bạn sẽ nhận được email hoặc tin nhắn xác nhận từ MARO cùng với mã đơn hàng nha!
1.4 Làm thế nào để hủy đơn hàng đã đặt ?
Đối với các đơn bạn muốn hủy có thể nhắn qua Facebook hoặc Instagram của MARO để có thể được hỗ trợ nha!
1.5 Đặt hàng thành công thì bao lâu mình sẽ nhận được hàng?
Đối với các đơn nội thành ở Hà Nội khi đặt hàng thành công thì tầm 2-4 ngày kể từ lúc đặt bạn sẽ nhận được hàng.
Đối với các đơn từ thành phố khác sau khi đặt thành công thì bạn sẽ nhận được hàng trong khoảng từ 3-7 ngày tùy theo các tuyến đường vận chuyển.
*Thời gian này có thể kéo dài hơn trong mùa đặc biệt cao điểm hoặc do các lí do bất khả kháng khác
*Đối với các đơn ngoài Hà Nội, Shipper có thể sẽ không đi vào Chủ Nhật nên thời gian nhận hàng không tính Chủ nhật nha!
1.6 Có thể đổi được thông tin khi đặt không ?
Khi cần thay đổi thông tin đặt hàng, các bạn hãy liên hệ gấp trong vòng 12-24h với MARO nha; để MARO có thể cập nhật thông tin đặt hàng trước khi đơn hàng được đơn vị vận chuyển tiếp nhận.
Trong trường hợp đơn hàng đã được đơn vị vận chuyển tiếp nhận thì MARO chỉ giúp được bạn đổi trong cùng khu vực (Ví dụ : Hà Nội có thể đổi từ Quận Hai Bà Trưng sang Thanh Xuân; nhưng đơn hàng từ Hải Phòng muốn đổi về Hà Nội thì sẽ không thực hiện được v.v.). Để được hỗ trợ chính xác và nhanh chóng nhất thì các bạn vẫn cứ liên hệ trực tiếp với chúng mình nha!
1.7 Tôi có thể kiểm hàng khi nhận được hàng không ?
Các bạn có thể kiểm tra hàng tại chỗ với các đơn hàng online mua trực tiếp từ MARO (bao gồm Website, Facebook, Instagram và TikTok), nếu sản phẩm có vấn đề thì bạn có thể hoàn lại ngay với đơn vị vận chuyển.
Đối với các đơn hàng từ các đối tác Thương mại Điện tử (Shopee, Lazada, Tiki) vì chính sách bảo mật đơn hàng của bên thứ 3 nên bạn sẽ không được kiểm sản phẩm tại chỗ. Tuy nhiên, nếu có bất kì vấn đề phát sinh nào, bạn vẫn có thể liên hệ với MARO thông qua đối tác Thương mại Điện tử mà bạn đã đặt mua để chúng mình có thể hỗ trợ nha!
1.8 Tôi muốn thanh toán chuyển khoản trước được không ?
Bạn có thể thanh toán thông qua chuyển khoản theo thông tin tài khoản ngân hàng khi đặt hàng ở trên Website của MARO nha!
Ngoài ra bạn cũng có thể nhắn qua các page Facebook và Instagram của MARO để các bạn Staff có thể hỗ trợ gửi riêng bạn thông tin tài khoản ngân hàng để các bạn chuyển khoản trước.
1.9 Tôi muốn hoàn trả hàng, đổi sản phẩm, hoàn tiền thì làm như thế nào?
MARO sẽ không hỗ trợ đổi các sản phẩm NẰM TRONG CÁC CHƯƠNG TRÌNH SALE HOẶC ƯU ĐÃI. Các bạn có thể yêu cầu đổi sản phẩm trong vòng 15 (mười lăm) ngày đối với các đơn hàng mua online. Các chi phí liên quan tới việc gửi trả sản phẩm cho MARO sẽ do khách hàng chi trả, và MARO sẽ liên hệ báo với bạn khi đã nhận và kiểm tra sản phẩm nha!
MARO sẽ chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm 01 (một) lần duy nhất; không hỗ trợ trả và hoàn tiền cho sản phẩm. Sản phẩm được đổi là sản phẩm cùng loại, cùng giá hoặc có giá cao hơn (khách hàng sẽ bù thêm phần tiền chênh lệch. Khách hàng sẽ không được hoàn tiền nếu mệnh giá sản phẩm đổi mới thấp hơn so với sản phẩm ban đầu.
Các quy định đối với sản phẩm được đổi:
– Không có dấu hiệu bị bẩn, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng
– Có kèm hóa đơn hoặc xác nhận mua hàng
– Có đầy đủ tag giấy và nhãn vải đính kèm sản phẩm
Đối với các đơn hàng từ các đối tác Thương mại Điện tử (Shopee, Lazada, Tiki) thì việc hoàn trả sản phẩm sẽ theo chính sách hoàn trả của đối tác Thương mại Điện tử đó. Vui lòng liên hệ cửa hàng MARO trên nền tảng Thương mại Điện tử tương ứng để được hỗ trợ nha!
1.10 MARO giao thiếu đồ cho mình?
Đối với những đơn hàng không đạt số lượng hay chất lượng sản phẩm như mong đợi; các bạn đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với MARO qua các page Facebook và Instagram chính thức hoặc Hotline nha! Chúng mình sẽ ngay lập tức hỗ trợ xử lý để bảo đảm quyền lợi của tất cả các khách hàng. Khi liên hệ, bạn vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về đơn hàng, cũng như quay clip unbox đơn hàng để MARO dễ dàng đối soát và xử lý nhanh nhất nha!
1.11 Phí giao hàng là bao nhiêu MARO ơi ?
Đối với các đơn có điểm đến ở Hà Nội (bao gồm các quận huyện ngoại thành), phí giao hàng sẽ phụ thuộc vào bạn muốn giao hỏa tốc hay giao nhanh.
Đối với các đơn hàng có điểm đến ở các tỉnh, thành phố khác thì phí giao hàng sẽ phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển nha!
2.Chính sách Chăm sóc Khách hàng
2.1 Đối với các đơn Online đã từng mua tại MARO
Đối với những khách hàng đã từng đặt đơn hàng online trực tiếp trên các kênh của MARO (website và các trang mạng xã hội) thì sẽ Staff của MARO gọi cho các bạn để khảo sát về những trải nghiệm các sản phẩm, các bạn đừng ngần ngại mà hãy chia sẽ để MARO phát triển hơn từng ngày nha! Ngoài ra bạn cũng có thể sẽ được thông báo về những chương trình ưu đãi hoặc sự kiện của MARO đang hoặc sẽ diễn ra nữa đó!
2.2 Muốn khiếu nại thì làm như thế nào?
Các bạn hãy liên hệ ngay đến Fanpage Facebook từ 9:00 – 21:00, từ Thứ 2 – Chủ Nhật, và đừng ngần ngại chia sẻ cùng Staff của MARO để chúng mình có thể hỗ trợ tốt nhất cho bạn cũng như hoàn thiện để MARO ngày càng tốt hơn nha!